VACCINE cho SEO và Doanh nghiệp vượt qua mùa dịch

VACCINE cho SEO và Doanh nghiệp vượt qua mùa dịch

VACCINE cho SEO Là Gì?


V: Viết content GIÁ TRỊ mở rộng (1)

A: Ảnh và video chăm chút (2)

C: Cập nhật lại các trang cũ đã có Top (3)

C: Chỉnh sửa lại giao diện Website (4)

I: Inbound marketing hỗ trợ cho SEO (5)

N: Những thông số trong Google Search Console (6)

E: Ép mình vào mục tiêu tăng Organic Traffic (7)

VACCINE cho SEO

SEO là hình thức Marketing miễn phí, hiệu quả hàng đầu cho doanh nghiệp vượt qua mùa dịch


VACCINE Không Chỉ Có Ý Nghĩa Trong Mùa Dịch

(1) Content ở đây không chỉ đơn thuần là chất lượng nữa, đi đôi với nó phải cung cấp được giá trị cho người dùng bằng dạng Content mở rộng.

Ví dụ: Bạn bán giày thể thao

Đừng quên viết những bài liên quan như: Cách buộc dây giày, cách vệ sinh giày

Dạng bài này dễ lên TOP và hoàn toàn có chuyển đổi + Kết hợp với các hình thức Remarketing sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.


(2) Ảnh và video chăm chút là "yếu tố tin tưởng" cho khách hàng. Video giúp phủ từ khóa trên website, trên vệ tinh Youtube, tăng time onsite và giảm bourate.


(3) Xem lại bộ từ khóa ngoài Top 5 hỗ trợ khách hàng đẩy vào top 1

- Tối ưu các thẻ đã cũ

- Thêm nội dung có giá trị người dùng

- Tối ưu call to action và nút chuyển đổi trong trang

- Sửa lại ngày đăng và public lại trang.


(4) Đầu tư vào "tài sản" đó là website của doanh nghiệp

- Website giúp truyền thông điệp, câu chuyện thương hiệu, sự tin tưởng vào sản phẩm dịch vụ.

- Chỉnh sửa lại UX, UI, Tốc độ Load để nâng cao trải nghiệm người dùng trên trang.


(5) Xây dựng website Inbound marketing cung "cấp giá trị cho khách hàng". Đây không chỉ là kênh vệ tinh mà còn là kênh bán hàng luôn. Mục tiêu của kênh Inbound marketing vẫn là bán hàng.


(6) Google Search Console đóng vai trò là bác sĩ của website. Dựa vào những thông báo, chỉ số hàng tháng SEOer sẽ đưa ra cách tối ưu lại từ khóa.


(7) Đặt mục tiêu tăng thứ hạng từ khóa và traffic đến từ organic search thực. Đánh giá và đo lường chuyển đổi qua UTM code.


Lời kết

=> Cuối cùng trong bài viết này mình muốn nhắn gửi tới các SEOer về tư duy đúng đắn khi làm SEO, đề cao hơn về "trải nghiệm và giá trị mà khách hàng nhận được" khi tiếp cận đến dịch vụ và sản phẩm của mình. 

Xem thêm:
Đánh giá của bạn về bài viết này?

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Liên kết bạn bè