**1. Sử dụng tiêu đề hấp dẫn + không thái quá**
+ Theo phân tích trong google Discover các tiêu đề hấp dẫn Top đầu thường có khoảng 25% CTR và có ít nhất 10.000 lần hiển thị. Yếu tố này sẽ click chuyển đổi về website.
+ Google dễ dàng nhận biết được hành động của người dùng khi click vào website. Vì thế tiêu đề thái quá mà nội dung không cung cấp đủ giá trị sẽ khiến time onsite giảm gây ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng.
**2. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao**
+ Hình ảnh nên rộng ít nhất 1200 pixel và được bật bằng chế độ xem trước hình ảnh tối đa hoặc bằng cách sử dụng AMP.
+ Tránh sử dụng ảnh đại diện của post làm hình ảnh trong post.
+ Sử dụng ALT cho ảnh
+ Sử dụng chú thích mô tả.
**3. Hiểu và nâng cao các tín hiệu EAT**
+ EAT được hiểu là (chuyên môn, uy tín và độ tin cậy)
+ Việc chứng minh EAT trong nội dung của bạn có thể giúp bạn thuyết phục Google rằng nội dung đó đáng tin cậy hay không
+ Để tăng độ uy tín website của bạn là thông qua việc tối ưu trang author.
+ Việc xây dựng các trang Social và đăng tải nội dung thường xuyên sẽ tăng uy tín và tin cậy cho website của bạn (Tham khảo thêm: Dịch vụ Entity tại #GCO (https://bit.ly/3FXqv1E).
**4. Nghiên cứu từ khóa và Search intent**
+ Việc nghiên cứu từ khóa và nhu cầu tìm kiếm giúp bạn đánh đúng nhu cầu của khách hàng giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi
+ Chia nhỏ chủ đề của từ khóa sẽ giúp bạn xây dựng được 1 topic và ý tưởng viết bài. Và hỗ trợ link nội bộ chặt chẽ.
**5. Thường xuyên làm mới nội dung**
+ Update mới nội dung thường xuyên có thể giúp bạn tăng thêm lưu lượng truy cập đột biến trong mỗi khi bài viết được làm mới.
+ Ở đây #SEOPLUS khuyên bạn không nên sử dụng cùng 1 URL và chỉ thay đổi tiêu đề nếu cần thiết.
**6. Hiểu và phân tích các chỉ số**
+ CTR trung bình của bạn trên mỗi trang
+ Số lần hiển thị trung bình của bạn trên mỗi trang
+ Thời gian người dùng vào website cao nhất mỗi ngày
+ Từ khóa nào đang là xu hướng tìm kiếm cao nhất trên website bạn
+ Hiểu được những chỉ số trên sẽ giúp bạn tối ưu chuyển đổi từ những lưu lượng truy cập của người dùng sắp tới...
=> SEO Google chỉ là kênh Marketing hỗ trợ chỉ có thể hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh vì thế bên cạnh SEO bạn cũng nên dụng các hình thức Marketing tổng thể khác tại (https://bit.ly/3cWqoqp) vừa tối ưu chi phí vừa tăng đột phá doanh thu đợt cuối năm nay nhé ^^